• Trang Chủ
  • Tầm Nhìn – Sứ Mệnh
  • Khách Hàng
    Kubernetes (k8s) Là Gì? Tìm Hiểu Cơ Bản Về Kubernetes

    Lý do sử dụng 5 công cụ Kubernetes CI/CD phổ biến nhất hiện nay?

    ưu điểm Của Wordpress

    Ưu điểm của wordpress là gì? Các thành phần cơ bản của WordPress?

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Img 61dba710ef7f4 1

    Chiến lược đầu tư chứng khoán dành cho mọi nhà đầu tư

    Messenger Marketing La Gi

    Messenger marketing là gì? Sự khách nhau giữa chatbox và email?

    Làm Sao để Thu Hút Khách Hàng

    Làm sao để thu hút khách hàng trong thời điểm hiện nay

    gọi điện thoại với khách hàng

    Xử lý cuộc gọi điện thoại với khách hàng chuyên nghiệp

    Phc6b0c6a1ng Phc3a1p Tie1babfp Ce1baadn Khc3a1ch Hc3a0ng Khi Seo Websitee 1

    Kinh nghiệm tìm kiếm chủ đề cho Website

    Screen Shot 2012 03 27 At 10.12.02 Pm 3

    Những lời khuyên về marketing giúp bạn thành công

  • Kiến Thức Marketing
    Kubernetes (k8s) Là Gì? Tìm Hiểu Cơ Bản Về Kubernetes

    Lý do sử dụng 5 công cụ Kubernetes CI/CD phổ biến nhất hiện nay?

    ưu điểm Của Wordpress

    Ưu điểm của wordpress là gì? Các thành phần cơ bản của WordPress?

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Img 61dba710ef7f4 1

    Chiến lược đầu tư chứng khoán dành cho mọi nhà đầu tư

    Messenger Marketing La Gi

    Messenger marketing là gì? Sự khách nhau giữa chatbox và email?

    Làm Sao để Thu Hút Khách Hàng

    Làm sao để thu hút khách hàng trong thời điểm hiện nay

    gọi điện thoại với khách hàng

    Xử lý cuộc gọi điện thoại với khách hàng chuyên nghiệp

    Phc6b0c6a1ng Phc3a1p Tie1babfp Ce1baadn Khc3a1ch Hc3a0ng Khi Seo Websitee 1

    Kinh nghiệm tìm kiếm chủ đề cho Website

    Screen Shot 2012 03 27 At 10.12.02 Pm 3

    Những lời khuyên về marketing giúp bạn thành công

  • Dịch Vụ
  • Sản Phẩm
  • Sự Kiện
  • Nội Bộ
  • Trang Chủ
  • Tầm Nhìn – Sứ Mệnh
  • Khách Hàng
    Kubernetes (k8s) Là Gì? Tìm Hiểu Cơ Bản Về Kubernetes

    Lý do sử dụng 5 công cụ Kubernetes CI/CD phổ biến nhất hiện nay?

    ưu điểm Của Wordpress

    Ưu điểm của wordpress là gì? Các thành phần cơ bản của WordPress?

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Img 61dba710ef7f4 1

    Chiến lược đầu tư chứng khoán dành cho mọi nhà đầu tư

    Messenger Marketing La Gi

    Messenger marketing là gì? Sự khách nhau giữa chatbox và email?

    Làm Sao để Thu Hút Khách Hàng

    Làm sao để thu hút khách hàng trong thời điểm hiện nay

    gọi điện thoại với khách hàng

    Xử lý cuộc gọi điện thoại với khách hàng chuyên nghiệp

    Phc6b0c6a1ng Phc3a1p Tie1babfp Ce1baadn Khc3a1ch Hc3a0ng Khi Seo Websitee 1

    Kinh nghiệm tìm kiếm chủ đề cho Website

    Screen Shot 2012 03 27 At 10.12.02 Pm 3

    Những lời khuyên về marketing giúp bạn thành công

  • Kiến Thức Marketing
    Kubernetes (k8s) Là Gì? Tìm Hiểu Cơ Bản Về Kubernetes

    Lý do sử dụng 5 công cụ Kubernetes CI/CD phổ biến nhất hiện nay?

    ưu điểm Của Wordpress

    Ưu điểm của wordpress là gì? Các thành phần cơ bản của WordPress?

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Cách tự massage xóa nếp nhăn trên mặt

    Img 61dba710ef7f4 1

    Chiến lược đầu tư chứng khoán dành cho mọi nhà đầu tư

    Messenger Marketing La Gi

    Messenger marketing là gì? Sự khách nhau giữa chatbox và email?

    Làm Sao để Thu Hút Khách Hàng

    Làm sao để thu hút khách hàng trong thời điểm hiện nay

    gọi điện thoại với khách hàng

    Xử lý cuộc gọi điện thoại với khách hàng chuyên nghiệp

    Phc6b0c6a1ng Phc3a1p Tie1babfp Ce1baadn Khc3a1ch Hc3a0ng Khi Seo Websitee 1

    Kinh nghiệm tìm kiếm chủ đề cho Website

    Screen Shot 2012 03 27 At 10.12.02 Pm 3

    Những lời khuyên về marketing giúp bạn thành công

  • Dịch Vụ
  • Sản Phẩm
  • Sự Kiện
  • Nội Bộ

Chatbot là gì? Chăm sóc khách hàng với Chatbot

ContentATP Bởi ContentATP
17/08/2020
Trong Khách Hàng
0
Khách Hàng Voi Chatbot

Đưa được khách hàng đến với Chatbot để trải nghiệm và tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ là một việc khá giản đơn tuy nhiên để tạo được cảm tình của khách hàng là một vấn đề các doanh nghiệp cần quan tâm và quan tâm. Vậy chatbot là gì và chăm sóc khách hàng với chatbot thực hiện như thế nào là vấn đề được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Mục lục

  • Chatbot là gì?
  • Chăm sóc khách hàng với Chatbot
    • 1. Chatbot chăm sóc khách hàng đạt kết quả tốt, nhanh chóng và chuẩn xác
    • 2.Tốc độ góp ý nhanh chóng
    • 3. Chăm sóc liên tục không bị gián đoạn
    • 4. Chatbot tại một vòng kín về kiến thức

Chatbot là gì?

Là một phần mềm máy tính giúp tương tác / nói chuyện với từng khách hàng TỰ ĐỘNG, 24/7. Chatbot Messenger là một phần mềm được kết nối với Facebook Messenger. Giúp hoạt động sale và chăm sóc khách hàng có thể thực hiện tự động.

Chatbot là một công cụ có thể giao tiếp, tương tác với con người. Thông qua trí tuệ nhân tạo đã được lập trình sẵn. Trong hầu hết các trường hợp thì chatbot được dùng qua phần mềm nhắn tin để trò chuyện với chúng ta.

Chatbot có thể sử dụng như một công cụ hiệu quả tạo điều kiện cho việc hỗ trợ khách hàng được làm tự động 24/7. Theo thực tế, chatbot nhanh hơn chúng ta trong việc đưa ra câu trả lời. Hơn nữa, với chatbot các công ty sẽ không cần thuê nhân sự để chăm sóc khách hàng. Việc này giúp cho chi phí marketing của công ty được giảm xuống.

Tuy nhiên ngày nay hoạt động hỗ trợ khách hàng lại cần 1 yếu tố cực kỳ quan trọng. Đấy chính là tiện dụng và gấp rút – chatbot chính là một công cụ lý tưởng!

Xem thêm: Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng với Chatbot

1. Chatbot chăm sóc khách hàng đạt kết quả tốt, nhanh chóng và chuẩn xác

Chatbot giúp tăng cao thành quả thực hiện công việc và giảm đáng kể cho khoản chi nhân sự chăm sóc. Thực tế, các cửa hàng có thể giảm khoản chi dịch vụ đối tượng mua hàng lên tới 30% bằng cách thực hiện chúng. Việc đầu tư vào một chatbot rẻ hơn việc thuê nhân sự hỗ trợ khách hàng có thể rẻ hơn. Chatbot có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiết kiệm khoản chi trong lĩnh vực này.

Hình ảnh có liên quan
Chăm sóc khách hàng với chatbot

2.Tốc độ góp ý nhanh chóng

Đối tượng mua hàng thường bực bội khi đặt câu hỏi. Cần khiếu nại hoặc cung cấp bất kỳ phản hồi nào khác cho cửa hàng của bạn mà không nhận được góp ý nhanh. Chatbot có thể phân phối mức tốc độ phản hồi nhanh nhất mà không cần đến nhân viên chăm sóc. Tất nhiên, bạn vẫn cần phải có mối quan hệ giữa người giám sát với người chatbot. Nhưng với sự giám sát của con người, sản lượng sẽ tăng lên đáng kể trong khi kinh nghiệm của khách hàng được cải thiện.

3. Chăm sóc liên tục không bị gián đoạn

Với chatbot sẽ trao cho bạn một dịch vụ chăm sóc không mệt mỏi, không cần nghỉ ngơi như một nhân viên hỗ trợ khách hàng. Do phục vụ luôn luôn nghỉ nên chatbot sẽ giải quyết những khiếu nại của khách một cách một cách nhanh chóng dù đấy có là ngày lễ tết đi chăng nữa. Do đối tượng mua hàng được chăm sóc liên tục, không nghỉ. Có thể giúp bạn tạo cho khách một cảm xúc mình được trải nghiệm một dịch vụ tốt từ chính shop bạn

4. Chatbot tại một vòng kín về kiến thức

Do tương tác được nhiều với khách hàng trong mọi lĩnh vực khác nhau. Việc này giúp chatbot thu thập được một lượng kiến thức lớn từ những đối tượng mua hàng trên. Điều này giúp chatbot và nhân viên chăm sóc khách hàng có thể giúp đỡ lẫn nhau. Trong việc phân phối dịch vụ khách hàng được sửa đổi và nâng cấp trong suốt vòng đời của khách hàng.

Với cài đặt lại nội dung đã đã biết có thể được áp dụng cho các lĩnh vực hỗ trợ khách hàng khác. Từ bán chéo và nâng cấp lên nội dung phát hành hàng hóa, kiến thức bổ sung. Mà chatbot của bạn có thể học hỏi từ trò chuyện dịch vụ đối tượng mua hàng là không có khả năng lường trước.

Xem thêm: Nguyên tắc giúp chăm sóc khách hàng bằng SMS marketing hiệu quả

Chăm sóc khách hàng là cách tuyệt vời nhất để bạn không mất người có khả năng mua hàng. Nó làm gia tăng sự thích, gắn kết của đối tượng mua hàng với nhãn hiệu của bạn. Hướng tới mục đích cuối cùng là kích yêu thích khách quay lại với bạn khi họ đã sẵn sàng hành động. Vì vậy, bạn phải cần có nhiều chiến thuật chăm sóc khách hàng với Chatbot thật phù hợp để nâng cao hiệu quả chuyển đổi ở từng giai đoạn. Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về chatbot cũng như những chiến thuật chăm sóc khách hàng bằng chatbot để giữ chân được khách hàng của mình. Chúc bạn thành công!

Hồng Nhung – Tổng hợp(tham khảo: doopage,…)

Tags: ChatbotChatbot la gìChatfuelHarafunnel
Bài Viết Trước

Những lưu ý khi hoạt động marketing online

Bài Viết Tiếp Theo

7 điều cần biết về Digital Marketing 2020

Bài Viết Tiếp Theo
7 điều cần biết về Digital Marketing 2020

7 điều cần biết về Digital Marketing 2020

Bài viết mới

  • Khóa bàn phím laptop asus cực dễ dàng mà bạn nên biết
  • Lắp thêm ổ ssd cho laptop cực dễ dàng mà bạn nên biết
  • Laptop có kết nối bluetooth không? Cách kết nối bluetooth dễ dàng
  • Laptop dell sản xuất ở đâu? Ưu nhược điểm của máy tính Dell
  • Laptop vừa sạc vừa dùng có sao không? Cách giúp hạn chế chai pin

Phản hồi gần đây

    Atpcorp.vn

    ATP Corp - Giải Pháp Phần Mềm Marketing - Hệ sinh thái Hỗ Trợ SMEs và người kinh doanh. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo nhất.

    Chuyên Mục

    • Chưa được phân loại
    • Dịch Vụ
    • Khách Hàng
    • Kiến Thức Marketing
    • Nội Bộ
    • Sản Phẩm
    • Sự Kiện
    • Tầm Nhìn – Sứ Mệnh

    Bài Viết Mới

    • Khóa bàn phím laptop asus cực dễ dàng mà bạn nên biết
    • Lắp thêm ổ ssd cho laptop cực dễ dàng mà bạn nên biết
    • Laptop có kết nối bluetooth không? Cách kết nối bluetooth dễ dàng
    • Trang Chủ
    • Tầm Nhìn – Sứ Mệnh
    • Khách Hàng
    • Kiến Thức Marketing
    • Dịch Vụ
    • Sản Phẩm
    • Sự Kiện
    • Nội Bộ

    © 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.