Hướng dẫn tối ưu SEO Website giúp nâng cao khả nâng truy cập của người dùng

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
18/01/2020
Trong Kiến Thức Marketing
0
Hướng Dẫn Tối ưu Seo Website Dizibrand

Hướng dẫn tối ưu SEO Website là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Hướng dẫn tối ưu SEO Website. Trong bài viết này, atpcorp.vn sẽ viết bài Hướng dẫn tối ưu SEO Website giúp nâng cao khả nâng truy cập của người dùng

Tối ưu SEO cho website sẽ giúp website có được đẳng cấp cao trên trang kết quả kiếm tìm. Từ đó ngày càng tăng tài năng tiếp cận khách hàng trên internet cho đơn vị. do vậy, khi đã chiếm hữu một website dịch vụ, ai cũng tìm cách để tối ưu nó một cách tốt nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn tối ưu seo cho website với các bước cơ bản nhất.

Mục lục

  • Title (Tiêu đề)
  • Meta description (Thẻ mô tả)
  • URL
  • Mật độ từ khoá
  • Tính chất Alt
  • Chữ đậm
  • Liên hiệp nội bộ và cấu trúc trang website

Title (Tiêu đề)

Tiêu đề là một nhân tố vô cùng cần thiết trong cấu trúc bài viết cũng như SEO website. Thẻ tiêu đề được tối ưu là thẻ tiêu đề có chứa từ khóa, độ dài không quá 60 kí tự, gọn nhẹ, hàm súc. Nếu có tài năng kích thích được người đọc thì càng tốt.

huong-dan-toi-uu-cho-seo-website

Meta description (Thẻ mô tả)

Thẻ diễn đạt không được hiển thị trong bài viết mà nó được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm ngay dưới tiêu đề. dụng cụ kiếm tìm sẽ bôi đậm từ khóa có trong thẻ miêu tả phù hợp với truy tìm của người sử dụng. Chính cho nên, để tối ưu thẻ meta, cần phải đưa được từ khóa hoặc cụm từ khóa có liên quan vào thẻ diễn đạt. Một thẻ miêu tả được viết lôi cuốn kèm theo từ khóa được google bôi đậm sẽ thu hút người dùng click. Thẻ diễn tả chuẩn seo không quá 320 kí tự.

URL

Độ dài của URL cũng là một yếu tố giúp website có cơ hội sinh ra trên top cao của trang kết quả tìm kiếm. URL nên càng ngắn càng tốt và được viết ở dạng tĩnh. game thủ nên sử dụng dấu gạch ngang trong URL. Ví dụ: http://bse-corp.com/seo-la-gi-seo-la-cong-viec-gi/

Mật độ từ khoá

Thực tế chưa có thuật toán nào lao lý về mật độ từ khóa cả. ngoại giả, mật độ thông thường được khuyên dùng là từ 1-3%, không nên quá 5%.

Vị trí từ khóa: Các từ khóa cần thiết tốt nhất nên hình thành ngay trong bài viết nằm trong khoảng từ 50-100 từ đầu tiên hoặc ngay từ ký tự đầu tiên thì càng tốt. Các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên cho các trang có dùng các từ khóa hình thành ngay ở đầu bài viết vậy bạn nên chèn từ khóa trong khoảng 50-100 ký tự đầu là tốt nhất.

Xem thêm:  HƯỚNG DẪN TÌM BACKLINK DIỄN ĐÀN VÀ ĐI LINK DIỄN ĐÀN

Thẻ heading

Google đánh giá cao những website được tối ưu thẻ heading. Thẻ H1 được dùng như thẻ tiêu đề. Các thẻ từ H2 trở đi chính là tiêu đề phụ, tóm lược nội dung các phần nhỏ trong bài viết để người đọc dễ hiểu nhất. Các thẻ Heading được tối ưu nên chứa từ khóa.

Tính chất Alt

Thuộc tính alt thường bị bỏ lỡ nhưng trên thực tiễn nó rất quan trọng trong SEO. Người sử dụng cũng có thiên hướng kiếm tìm hình ảnh thay bởi kiếm tìm nội dung. bởi vậy game thủ nên viết thẻ alt cho ảnh để google gợi ý ảnh của game thủ đến vơi người sử dụng. Và để google có thể gợi ý đúng mực thì thẻ alt cần phải có chứa từ khóa.

Chữ đậm

Người chơi nên in đậm từ khóa để được các công cụ kiếm tìm xem xét nhiều hơn. Dù nó chỉ đóng góp một phần nhỏ dại trong việc đưa website lên thứ hạng cao thì người chơi cũng không nên bỏ qua thời cơ này. Hình như thẻ in nghiêng hay thẻ gạch chân cũng có chức năng đáng kinh ngạc trong SEO. game thủ nên sử dụng thẻ in nghiêng, gạch chân cho các từ, cụm từ khóa để có được kết quả seo tốt nhất.

Liên hiệp nội bộ và cấu trúc trang website

Việc tăng thứ hạng website được quyết định rất nhiều bởi vì số lần nhấp chuột lên url của website phê duyệt google. Để có được nhiều nhấp chuột, cần chú trọng thành lập liên hiệp giữa các bài viết có tương tác. Người sử dụng sẽ dễ dãi tìm thấy những thông tin tương tác, nhấp vào kết hợp nhiều hơn và ở lại website lâu hơn. Điều này được google bình chọn rất cao.

Số lượng liện kết nội bộ không bị giới hạn. Càng nhiều liên hiệp càng chứng tỏ website của người chơi được xây dựng chặt chẽ và mang lại hưởng thụ thông tin tốt hơn cho người dùng.

Nguồn: http://bse-corp.com/

Tags: cách seo web hiệu quảcách seo web lên top google nhanh nhấtseo googleseo website bền vữngseo website googletài liệu seo toàn tậptối ưu seo cho websitetự học seo marketing
Bài Viết Trước

Phân tích những lí do nhân viên làm việc thụ động

Bài Viết Tiếp Theo

Bài viết chuẩn SEO là gì? 7 bước viết bài chuẩn SEO mới nhất 2020

Bài Viết Tiếp Theo
Web Chuan Seo La Gi

Bài viết chuẩn SEO là gì? 7 bước viết bài chuẩn SEO mới nhất 2020

Bài Viết Hot

Agency La Gi 2

Marketing agency là gì? Vai trò của agency trong ngành Marketing hiện nay

19/01/2020
Cover

Phân tích cấp độ nhân sự phổ biến ở công ty

14/01/2020

Bài Viết Gần Đây

Hanhvinguoitieudunglagi 1574390196
Khách Hàng

Hành vi người tiêu dùng có quan trọng với doanh nghiệp?

24/01/2021
Khai Niem Khach Hang La Gi
Khách Hàng

Có bao giờ bạn hỏi: Khách hàng là gì?

21/01/2021
hot trend là gì?
Kiến Thức Marketing

Hot trend là gì? Vì hot nên hấp dẫn?

18/01/2021
Big Data Va Tam Quan Trong Voi Doanh Nghiep Viet
Kiến Thức Marketing

Ứng dụng Big Data, Marketing sẽ lên một tầm mới!

15/01/2021
editor là gì?
Kiến Thức Marketing

Editor là gì? Họ cống hiến âm thầm, lặng lẽ?

12/01/2021
Freelancer
Kiến Thức Marketing

Freelancer là gì? Sống bằng nghề này như thế nào?

09/01/2021

Atpcorp.vn

ATP Corp - Giải Pháp Phần Mềm Marketing - Hệ sinh thái Hỗ Trợ SMEs và người kinh doanh. Công cụ giúp bán hàng đa kênh hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Chuyên Mục

  • Chưa được phân loại
  • Dịch Vụ
  • Khách Hàng
  • Kiến Thức Marketing
  • Nội Bộ
  • Sản Phẩm
  • Sự Kiện
  • Tầm Nhìn – Sứ Mệnh

Bài Viết Mới

  • Hành vi người tiêu dùng có quan trọng với doanh nghiệp?
  • Có bao giờ bạn hỏi: Khách hàng là gì?
  • Hot trend là gì? Vì hot nên hấp dẫn?
  • Trang Chủ
  • Tầm Nhìn – Sứ Mệnh
  • Khách Hàng
  • Kiến Thức Marketing
  • Dịch Vụ
  • Sản Phẩm
  • Sự Kiện
  • Nội Bộ

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.